Giỏ hàng

Review: 20 -30 Tuổi, Mười Năm Vàng Quyết Định Bạn Là Ai - Đừng Phí Hoài Tuổi Trẻ

Khoảng thời gian từ 20 đến 30 tuổi là mười năm then chốt của cả cuộc đời, trong thời kì này thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan của bạn sẽ được định hình.

Rất nhiều thói quan mà bạn nuôi dưỡng kể từ khi bước ra xã hội sẽ có những ảnh hưởng quan trọng đến tương lai của bạn. Cuốn sách “20 - 30 tuổi, mười năm vàng quyết định bạn là ai” của tác giả Kim Chính Hạo sẽ giúp tuổi 20 của bạn bớt những băn khoăn để con đường đi tới thành công của bạn thuận lợi và nhanh chóng hơn.

“20 - 30 tuổi, 10 năm vàng quyết định bạn là ai” - cuốn sách kĩ năng sống được tác giả Kim Chính Hạo viết ra với sứ mệnh truyền lửa cho các bạn trẻ tuổi đôi mươi, giúp họ nhận ra tầm quan trọng của những năm tháng từ 20 đến 30 tuổi, trong mười năm nay họ cần làm gì, học gì, bồi dưỡng bản thân như thế nào để nhiều năm về sau, khi nhìn lại cảm thấy thanh xuân của mình không còn những hối tiếc và băn khoăn. Với nhiều năm kinh nghiệm bươn chải trên thương trường cùng tài diễn thuyết đáng khâm phục, qua cuốn sách này, chắc chắn tác giả Kim Chính Hạo sẽ có thể tác động đến tâm hồn bạn, khiến bạn ngưng trì hoãn, bắt đầu nghiêm túc đặt bút viết nên kế hoạch cuộc đời mình.

20 - 30 tuổi, mười năm vàng quyết định bạn là ai

20 - 30 tuổi, 10 năm then chốt trong cuộc đời 

Tuy nói tuổi 20 là đẹp nhất, có sức sống, có thanh xuân, có dũng khí và sức mạnh, nhưng khi ở độ tuổi này, bạn có thể vì những ưu thế đó mà mặc sức phung phí tuổi trẻ không?

Có người nói, lựa chọn của bạn khi 20 tuổi sẽ thể hiện rõ trên khuôn mặt và trong mỗi câu bạn nói ra khi 40 tuổi. Nói một cách khác, khi 20 tuổi bạn lựa chọn thái độ sống và trải nghiệm cuộc sống thế nào, điều đó sẽ quyết định diện mạo, khí chất sau này của bạn, quyết định cả đời này bạn là con người như thế nào. Vậy nên có thể khẳng định chắc chắn, thời kì 20 tuổi quyết định cả cuộc sống của một con người.

Vậy thì khi 20 tuổi, ta nên làm những gì? 

Mỗi chúng ta đều có cuộc sống riêng, không ai giống ai, nhưng tuổi trẻ của mọi người lại luôn có những băn khoăn rất chung, những vấp ngã mà ai cũng sẽ một lần trải qua. Hiểu được điều này, cuốn sách “20 - 30 tuổi, 10 năm vàng quyết định bạn là ai” đã phần nào giải đáp những băn khoăn lo lắng và định hướng cho bạn trẻ tuổi 20 những bí quyết vô cùng hữu ích và thực tế:

Từ 20 đến 30 tuổi, bạn cần chuẩn bị tốt những gì?

Như cô Thái Vân Linh trong chương trình Shark Tank đã từng nói: “20 tuổi là thời điểm các bạn trẻ có thể dễ dàng nói "tôi không biết" và sẽ có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ, chỉ bảo. Nhưng khi đã lên tới 30, 40 tuổi, có nhiều vấn đề mà họ không thể tiếp tục nói "tôi không biết" được nữa.” Từ 20 - 30 tuổi, bạn không có gì ngoài sức trẻ - đây là lúc mà bạn dành thời gian để học tập, để bồi dưỡng bản thân, trau dồi kiến thức, để sau 30 tuổi, bạn đã đủ độ “chín muồi” trong sự nghiệp của mình rồi.

Đi đôi với nét đẹp bên trong, cuốn sách cũng đưa ra quan điểm khá cập nhật về nét đẹp hình thức. Rõ ràng rằng, trong xã hội ngày nay, bề ngoài rất quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

20 - 30 tuổi, mười năm vàng quyết định bạn là ai

Từ 20 đến 30 tuổi, bạn cần tích lũy điều gì?

20 tuổi, bạn đang ở vào điểm khởi đầu của sự nghiệp, hãy nắm bắt trọng tâm công việc, tăng cường hợp tác với người khác, bồi dưỡng năng lực của bạn, vận dụng khả năng tập trung, đừng chỉ sống vì tiền lương mà phải nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp.

Cuốn sách “20 - 30 tuổi, 10 năm vàng quyết định bạn là ai” nhấn mạnh vào việc tích lũy quan hệ. Bạn phải biết hài hòa trong các mối quan hệ xã hội, hòa nhập vào các mạng lưới xã hội khác nhau, học được nghệ thuật giao tiếp là điều tối cần thiết để có thể vươn tới thành công.

Bạn phải khiến bản thân không ngừng trưởng thành. Xã hội cập nhật và thay đổi từng ngày, không chờ đợi sự trưởng thành của bạn, chỉ có học hỏi những ưu điểm của người khác, biết vận dụng những kinh nghiệm của người khác thì mới tránh phải đi đường vòng.

Cuốn sách gối đầu giường cho bạn trẻ tuổi đôi mươi

Trên thị trường hiện nay, không thiếu những đầu sách kĩ năng dành cho giới trẻ, nhưng lí do tại sao “20 - 30 tuổi, mười năm vàng quyết định bạn là ai” lại là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ muốn phát triển bản thân đó là bởi vì những quan điểm vô cùng mới mẻ và cập nhật, đó là nhiệt huyết của tác giả truyền qua từng câu chữ, đốt lên ngọn lửa thanh xuân trong mỗi độc giả khép lại những trang sách.

Nếu bạn là một người trẻ, mong rằng cuốn sách này sẽ là hành trang giúp bạn vững bước trên con đường trưởng thành. 

Có thể bạn không hoàn hảo, nhưng hãy trở thành phiên bản tốt đẹp nhất của bản thân!

Kết quả hình ảnh cho đặt mua