Giỏ hàng

Lý Thượng Long Và Những Cuốn Sách Có Tầm Ảnh Hưởng

Thời gian gần đây, chắc hẳn các bạn độc giả trẻ đã dần quen thuộc hơn với cái tên Lý Thượng Long - tác giả của những cuốn sách vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa về tuổi trẻ, về hoài bão và giấc mơ của những người đang ở độ tuổi thanh xuân tươi đẹp. Thông qua những cuốn sách như Đại học không lạc hướng hay Vươn lên hoặc bị đánh bại, tác giả Lý Thượng Long như muốn đốt cháy lên ngọn lửa của nhiệt huyết đam mê, thôi thúc các trẻ trở nên mạnh mẽ hơn, dũng cảm hơn để đối đầu với những khó khăn trong cuộc sống.

Tác giả Lý Thượng Long 

Đôi nét về cuộc sống và công việc của tác giả Lý Thượng Long

Lý Thượng Long là tác giả trẻ sở hữu lượng sách bán ra lên đến hàng triệu cuốn. Trong môi trường cạnh tranh quá mức khốc liệt như ở Trung Quốc, số lượng tác giả trẻ có thể đạt được những thành tích như vậy không nhiều.

Ngoài việc dành thời gian để viết sách, Lý Thượng Long cũng tham gia vào nhiều lĩnh vực khác như đạo diễn, biên kịch. Thậm chí, Lý Thượng Long còn thành lập hẳn một văn phòng điện ảnh mang tên Bộ Lạc Long Ảnh để đầu tư và phát triển sâu hơn trong lĩnh vực này. Lý Thượng Long đồng thời cũng là nhà sáng lập mạng kaochong.com - trang web hoc và thi tiếng Anh cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc.

Tác giả Lý Thượng Long

Nhà văn được yêu thích bởi độc giả trẻ

Dành phần lớn thời gian của mình cho các công việc liên quan đến giới trẻ như giải trí, học tập, thi cử, tác giả Lý Thượng Long dường như rất hiểu người trẻ muốn gì, cần gì và quan tâm đến điều gì. Cũng bởi vậy mà sách của ông đều được giới trẻ đón nhận nhiệt tình, không chỉ riêng tại Trung Quốc mà còn cả ở Việt Nam.

Tác giả Lý Thượng Long đã từng vinh dự được nhận các danh hiệu “Nhà văn có sức ảnh hưởng năm 2015 trên đângng.com”, “Nhà văn triển vọng Trung Quốc năm 2014 trên amazon.cn”, được xếp trong nhóm “Mười nhân vật văn hóa có sức ảnh hưởng lớn năm 2016 trên Weibo”

Với niềm tin: “Câu chữ trong sách có thể mang lại năng lượng cho mỗi con người”, Lý Thượng Long ươm mầm từng câu chữ và cải thiện qua từng cuốn sách của mình

theo thời gian để tác phẩm ngày một tốt lên và đem đến giá trị ý nghĩa, độc đáo hơn với độc giả. 

Những cuốn sách hay nhất của tác giả Lý Thượng Long 

Đại học không lạc hướng

Đúng như tên gọi,  “Đại học không lạc hướng” được tác giả Lý Thượng Long viết dành riêng cho những bạn đang và sắp bước chân vào ngưỡng cửa đại học.

Môi trường đại học giống như một điểm chuyển giao giữa việc đi học và đi làm, giữa việc phụ thuộc và tự lập, giữa non trẻ và trưởng thành. Sự thay đổi này nhiều khi sẽ khiến bạn có cảm giác hoang mang và dễ dàng lạc hướng. Thế nhưng, nếu bạn cứ chìm đắm trong cảm giác ấy, bạn sẽ chỉ phí hoài tuổi trẻ, thời gian mà không làm được bất kỳ điều gì ý nghĩa hay có giá trị. Ngược lại, khi bình tĩnh đối mặt, vạch sẵn con đường, bạn sẽ biết được mình cần làm như thế nào để đạt được những điều mình muốn.

Cùng với những chia sẻ từ cuốn sách “Đại học không lạc hướng”, hy vọng các bạn trẻ sẽ có được một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường phát triển kỹ năng và năng lực của bản thân.

Vươn lên hoặc bị đánh bại                        Đại học không lạc hướng

Vươn lên hoặc bị đánh bại

Trong những năm tháng còn trẻ, còn sức lực, còn sự nhiệt huyết, nếu chúng ta không lựa chọn trở nên nổi bật thì đó sẽ là điều khiến chúng ta hối tiếc về sau này. 

Thế giới này thay đổi từng ngày, từng giờ. Khi bạn không cố gắng, không nỗ lực cũng không chịu tiến về phía trước thì bản thân bạn sẽ nhanh chóng bị tụt lại, trở thành người đến sau, trở thành nhân tố dễ dàng bị loại bỏ.

Vậy thì, ở vị trí của người trẻ, hãy sống một tuổi trẻ đáng sống, đừng bao giờ đi theo một con đường mòn đã được vạch sẵn, Hãy tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống, tận hưởng thành quả của sự nỗ lực, tận hưởng cảm giác khi cơ thể hoàn toàn kiệt sức nhưng tâm trí tràn đầy năng lượng và sự thỏa mãn vì chính bản thân mình.

Với 2 cuốn sách mới ra nhất: Đại học không lạc hướng và Vươn lên hoặc bị đánh bại, Lý Thượng Long đã mang lại những bài học cuộc sống từ những câu chuyện rất đỗi thường nhật chắc chắn sẽ không khiến độc giả thất vọng