Giỏ hàng

Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi - Khi Cuộc Sống Cần Hơn Một Vị Nhạt!

Cuộc đời này không thể thiếu sự hài hước, hài hước cũng là một nét đẹp, một gia vị khiến cuộc sống thú vị hơn. Hầu như không ai là không thích hài hước, dí dỏm, hơn nữa hài hước còn gắn bó mật thiết với sự thành bại của cuộc đời mỗi người.

Sách Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi

Hài hước là một phần của cuộc sống

Trong cuộc sống gia đình, hài hước có thể khiến các thành viên trong gia đình hòa thuận và hạnh phúc hơn. Sự dí dỏm có thể hòa giải được rất nhiều mâu thuẫn và tranh cãi giữa vợ chồng, giải tỏa những hiểu lầm, bất đồng hay xóa nhòa khoảng cách, thắt chặt tình cảm cả gia đình sống trong không khí đầm ấm.

Trong giao tiếp xã hội, hài hước giúp chúng ta thiết lập được mạng lưới quan hệ rộng rãi. Người hài hước thường là những người tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống, với thế giới. Có ai lại nỡ từ chối giao tiếp với những người như vậy cơ chứ?

Hài hước có thể giúp bạn tự tạo ra môi trường thuận lợi “như cá gặp nước” trong các hoạt động xã giao. Hài hước không chỉ có lợi cho việc đàm phán mà còn như một cánh tay tiếp them sức mạnh cho công việc của bạn, giúp bạn nhanh chóng đạt được thành công, chuyển bại thành thắng.

Bạn có tin rằng người vui vẻ sẽ thành công hơn trong công việc? Sự hài hước có thể không phù hợp với những hoàn cảnh nhất định, nhưng nó cũng mang lại những giá trị hữu ích trong bối cảnh công việc có phải vậy không? 

Khi đề cập tới điều này, những người thuộc tầng lớp cũ sẽ không do dự trả lời rằng sự hài hước chẳng hay ho gì trong môi trường làm việc nếu không muốn nói là nguy hiểm. Sự hài hước dễ khiến người ta cảm thấy khó chịu hoặc có cảm giác vô duyên nếu không biết cách thể hiện. Tuy nhiên, đối với các nhà nghiên cứu cũng như các công ty đang cố gắng làm cho mọi người nhận thấy lợi ích to lớn của sự hài hước khi được áp dụng đúng lúc, thì những ai đang mong muốn tìm kiếm điểm lợi thế có thể sẽ có những suy nghĩ nghiêm túc hơn về vấn đề này.

Sách Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi

Theo đó, người đồng sáng lập Viện Ứng và Nghiên Cứu Tâm Lý Tích Cực, chuyên gia nghiên cứu về Tâm Lý Tích Cực - Michelle Gielan cho rằng khi một điều gì đó làm cho chúng ta buồn cười, thì những chất mang cảm xúc tích cực được gửi đến hệ thống các cơ quan trong cơ thể và sẽ kích thích lên trung khu thần kinh về học hỏi trên não bộ làm tăng cường khả năng sáng tạo, hiệu suất và sự gắn kết. Trong một số các tài liệu phân tích của 225 nghiên cứu mang tính học thuật đã đưa ra, những nhân viên làm việc trong trạng thái vui tươi thường đạt hiệu suất cao hơn 31 %, doanh thu cao hơn 37 % . Những bác sĩ có tố chất lạc quan thường có khả năng chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh hơn 19 %, các nhóm kinh doanh có thể giải quyết vấn đề nhanh và được các ông chủ của họ đánh giá tốt hơn cũng như nhận được sự đánh giá cao về mức độ hài lòng từ khách hàng.

Với việc nghiên cứu về sự thành công trong công việc nhờ sự hài hước. Giáo sư chuyên ngành quản lý và tổ chức hành vi tại Đại học New Hampshire, ông Anthony Pescosolido cho biết: “Hài Hước có thể được dùng để tạo điều kiện cho sự tin tưởng, giảm bớt căng thẳng và tạo ra một tinh thần gắn kết đồng đội.” . Trong nghiên cứu của mình, ông đã nhận thấy rằng sự hài hước mang đến “trạng thái tâm lý an toàn”, điều này giúp quản lý cảm xúc và làm cho các thành viên trong nhóm sẵn sàng chấp nhận những mục tiêu đầy thách thức. Sử dụng sự hài hước cũng làm tăng sự chú tâm và thuyết phục. Đối với một nhà lãnh đạo, nó giúp bạn có thể hiểu và cảm thông bằng cách phá bỏ những kết cấu quyền lực và bình đẳng hóa mọi người trong cùng một tổ chức.

Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi - học cách thêm gia vị cho công việc, cuộc sống

Hài hước một chút, thế giới sẽ khác đi – cuốn sách với nội dung phong phú mà sâu sắc này sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về tầm quan trọng của tính hài hước dưới các góc độ, phương diện đánh giá khác nhau, cũng như có them những kĩ năng vận dụng sự hài hước vào trong cuộc sống. Hi vọng sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn có thể biến mình thành một người biết nói chuyện, khéo léo vận dụng những ngôn từ hài hước, “gãi đúng chỗ ngứa” của đối phương để mở ra con đường dẫn tới thành công, được mọi người yêu mến.

Biết cách hài hước đúng mực sẽ giúp bạn thành công. Hãy cùng tìm hiểu về nghệ thuật hài hước! Nó có thể giúp bạn đạt được những thành tựu rực rỡ cũng như nắm được bí quyết sử dụng thời gian một cách hữu hiệu trên đường đời.

Kết quả hình ảnh cho đặt mua